THIÊN NGA

THIÊN NGA

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

EM LÀ TẤT CẢ






                Thương tặng NN.SA
                    (Mối tình  câm lặng của đời tôi)


Em là tất cả của đời tôi
Tim tôi khắc khoải nỗi u hoài
Em ơi nơi ấy em còn nhớ
Có một người đang trong nhớ mong

Em hỡi lòng tôi đang ngóng trông
Người em gái nhỏ mắt môi hồng
Tươi như hoa thắm đang hé nở
Khi mỉm miệng cười,  anh ngất ngây

Bây chừ em đó, tôi ở đây
Em đi tất cả cũng theo cùng
Nửa hồn anh quấn theo em đấy
Nửa hồn còn lại, hóa   ngây ngô.


           



2 nhận xét:

  1. Hay lắm, bởi thơ tình rất say. Mồng 8/3 này, NN.SA thật hạnh phúc khi đọc bài thơ này đấy LÊ TRUNG ANH ạ! Chúc TY nồng nàn đến với bạn!

    Trả lờiXóa
  2. PH ơi. NN.SA sẽ không ghé vào đây đâu, vì cô ấy không biết rằng bên này có người đang tâm sự . có lẽ chỉ có PH là người đầu tiên biết được mà thôi.

    anhc hỉ là viết cho vơi nỗi niềm, được phương hoa đồng cảm là anh vui rồi. anh Chúc PH có ngày của chính mình thật đầm ấm yêu thương.

    thật lòng thì anh cũng thầm mong cô ấy vào xem, dù im lặng không nói câu nào anh cũng thỏa lòng.

    Trả lờiXóa